Hội LHPN xã tổ chức hội nghị tặng quà hội viên có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng từ cơn bão số 3

Uncategorized

Thực hiện Chuỗi Chương trình hoạt động từ thiện Công ty cổ phần OKULA do ảnh hưởng của cơn bão số YAGI vừa qua.
Được sự nhất trí của Lãnh đạo Hội LHPN Tỉnh Hưng Yên, Hội LHPN huyện Kim Động
Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy xã Hùng An
Sáng ngày 02/10/2024, Ban chấp hành hội LHPN xã Hùng An đã tổ chức hội nghị Trao quà tặng của Công ty cổ phần OKULA cho 60 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng từ cơn bão số 3 của 3 xã: Hùng An, Đức Hợp, Ngọc Thanh.
Về dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Vũ Thị Hồng Nhung – Uỷ viên BTV, Chánh văn Phòng hội LHPN Tỉnh Hưng Yên; Đ/c Nguyễn Thị Huế – Huyện uỷ viên, Chủ tịch hội LHPN Huyện Kim Động; Đ/c Nguyễn Xuân Đặng – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo hội LHPN 3 xã Hùng An, Đức Hợp, Ngọc Thanh.
Đại diện Công ty CP OKULA Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trợ lý Tổng giám đốc công ty đã phát biểu, chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại của các gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và trực tiếp trao quà cho các hộ gia đình. Món quà của công ty tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa mong muốn tất cả chúng ta được bình an, hạnh phúc, thịnh vượng, đủ đầy.

Thay mặt cho Đảng uỷ, UBND xã Hùng An, Ngọc Thanh, Đức Hợp, Đ/c Nguyễn Xuân Đặng đã phát biểu cảm ơn Công ty đã quan tâm, chi sẻ với những khó khăn của các hộ gia đình bị ảnh hưởng bổi cơn bão số 3 gây ra. Mong muốn quý công ty sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các hộ gia đình hội viên phụ nữ có HCKK tại địa phương.

Một số hình ảnh tại hội nghị